Thiết kế không gian lộng lẫy tại nhà hàng tiệc cưới Hương Phố

Thiết kế không gian lộng lẫy tại nhà hàng tiệc cưới Hương Phố
Sử dụng lối thiết kế kiến trúc hài hòa mang đậm phong cách châu Âu, nhà hàng tiệc cưới Hương Phố mang tới không gian lộng lẫy, nguy nga trong từng đường nét điêu khắc tới chi tiết trang trí
Là khoảnh khắc đặc biệt, ghi dấu những bước đi đầu tiên trong hành trình hạnh phúc, hôn lễ luôn chiếm vị trí quan trọng với mỗi đôi uyên ương. Từ những ý nghĩa thiêng liêng đó, ngày càng nhiều cặp đôi đang có xu hướng lựa chọn nhà hàng tiệc cưới được trang trí, thiết kế ấn tượng, sang trọng trở thành không gian để tổ chức ngày trọng đại của cuộc đời. Thấu hiểu những mong muốn này, được đánh giá là một trong những nhà hàng tiệc cưới sở hữu thiết kế không gian bậc nhất tại Sài thành với kiến trúc mang đậm phong cách châu Âu xa hoa, phóng thoáng, nhà hàng Hương Phố – nơi cùng bạn tổ chức bữa tiệc trọng đại của cuộc đời trong không gian thiết kế ấn tượng.

Nhà hàng tiệc cưới Hương Phố với thiết kế mang phong cách châu Âu
Không gian thiết kế xa hoa, lộng lẫy tại nhà hàng tiệc cưới Hương Phố
Với kinh nghiệm nhiều năm trong lĩnh vực cung cấp các dịch vụ cho hôn lễ, chúng tôi hiểu được rằng, một lễ cưới đáng nhớ được kết hợp tổng hòa từ nhiều yếu tố khác nhau như: các nghi lễ long trọng, đón tiếp chu đáo, hương vị ẩm thực hấp dẫn và đặc biệt không thể không nhắc tới yếu tố về không gian.

Không gian lộng lẫy
Một không gian tổ chức hôn lễ ấn tượng, được thiết kế hài hòa đan xen những tạo hình kiến trúc tinh tế không chỉ góp phần thể hiện đẳng cấp mà còn giúp mang tới cảm giác ấm cúng, chan hòa cho các vị khách mời tham dự. Từ những giá trị đặc biệt này, tại Hương Phố, chúng tôi mong muốn kiến tạo một không gian đặc biệt, không chỉ là địa điểm cử hành hôn lễ mà còn là nơi ghi dấu những phút giây đáng nhớ của đôi uyên ương.
Được lấy ý tưởng từ nguồn cảm hứng bất tận về những lâu đài nguy nga, tráng lệ tại nước Pháp lãng mạn, nhà hàng tiệc cưới Hương Phố sở hữu thiết kế mang đậm “hơi thở” của kiến trúc châu Âu với không gian xa hoa, lộng lẫy hiện lên qua các đường nét điêu khắc tinh tế và cách bày trí cổ kính trong từng chi tiết từ sảnh tiệc cưới tới nội thất sang trọng.



Thiết kế rộng rãi, thoáng đãng trong nhà hàng tiệc cưới Hương Phố
Kiến trúc không gian sảnh tiệc lộng lẫy, thông thoáng
Là yếu tố đầu tiên và đóng vai trò quan trọng trong thiết kế nhà hàng, tại Hương Phố, các sảnh tiệc cưới được thiết kế trên diện tích rộng rãi, thông thoáng mang nhiều phong cách đa dạng, mới mẻ cho cô dâu – chú rể cùng các vị khách mời tham dự những trải nghiệm phong phú, ấn tượng trong khung cảnh yên bình, ấm cúng như miền đất hứa, nơi tôn vinh tình yêu, hạnh phúc được thăng hoa.
Để đáp ứng nhu cầu về diện tích không gian cũng như sở thích thẩm mỹ riêng của các cặp đôi, nhà hàng tiệc cưới Hương Phố có 4 sảnh được thiết kế không gian mang những nét độc đáo riêng bao gồm:
Sảnh RUBY: sảnh RUBY tại nhà hàng Hương Phố được thiết kế trên diện tích nhỏ 140m2 nhưng thoáng đãng với số bàn tiệc tối đa gồm 17 bàn
Sảnh SAPPHIRE: đây là loại sảnh có kích cỡ tầm trung của nhà hàng tiệc cưới Hương Phố, với diện tích 240 m2, sức chứa tối đa 21 bàn tiệc, sảnh SAPPHIRE được thiết kế để mang tới không gian ấm cúng, hài hòa giúp các vị khách tham dự gần gũi và thêm gắn kết
Sảnh POLLUX: lấy nền tảng từ phong cách thiết kế kiến trúc châu Âu hiện đại nhưng không kém phần lãng mạn, sảnh POLLUX với phần tiền sảnh rộng rãi cùng lối đi lên vị trí sân khấu bày trí 2 hàng cột hoa đặt song song phía 2 bên mang tới màu sắc tươi mới của hương vị tình yêu trong hôn lễ. Sảnh POLLUX có sức chứa khá lớn lên tới 45 bàn tiệc trong diện tích 500m2
Sảnh GARNET (diện tích 640m2, sức chứa 65 bàn): là sảnh được nhiều cặp đôi lựa chọn tại nhà hàng tiệc cưới Hương Phố, sảnh GARNET để lại ấn tượng trong lòng những vị khách từng ghé thăm về một thiết kế xa hoa, đẳng cấp. Với phần trần thiết kế cao, thoáng đi kèm nhiều phụ kiện trang trí, sảnh GARNET sang trọng bày tỏ sự trân trọng, tôn vinh các vị khách tham dự đồng thời mang tới cảm giác hãnh diễn, hạnh phúc lớn lao cho các cặp đôi về lễ cưới lộng lẫy.


Sự kết hợp của các cách bày trí độc đáo, mới lạ trong thiết kế không gian nhà hàng
Bên cạnh số lượng sản lớn mang những cảm hứng thiết kế kiến trúc riêng, nhà hàng Hương Phố còn để lại ấn tượng đặc biệt bởi thiết kế nội thất sang trọng.
Với tiêu chí lịch sự, sang trọng và tinh tế, toàn bộ kiến trúc nội thất trong nhà hàng tiệc cưới Hương Phố như: bàn ghế dự tiệc đều được bọc nơ áo đẹp nổi bật, hệ thống cửa cách âm hiện đại, đèn trang trí mang phong cách cổ điển, xa hoa…
Bên cạnh đó, nhà hàng Hương Phố còn được thiết kế một khu vực riêng đặt vị trí bàn gallery lưu lại những hình ảnh đẹp của đôi uyên ương đồng thời cũng là nơi gia đình chào đón các vị khách tới tham dự tiệc cưới hay phần backdrop trang trí hoa tươi với thiết kế độc đáo, lôi cuốn.
Bày trí không gian ấn tượng
Với không gian thiết kế nguy nga, lộng lẫy, nhà hàng tiệc cưới Hương Phố – điểm đến của những bữa tiệc cưới sang trọng, ấm cúng.

Comments