Địa điểm tổ chức tiệc cuối năm, hội nghị khách hàng tại tphcm

Việc lựa chọn được địa điểm tổ chức tiệc cuối năm, hội nghị khách hàng tại tphcm phù hợp là một trong những yếu tố thành công trong việc tổ chức tiệc cuối năm và hội nghị khách hàng.
Hiện nay, các đơn vị tổ chức dịch vụ cho thuê địa điểm tổ chức tiệc cuối năm, hội nghị khách hàng tại tphcm ngày càng sôi động với nhiều nhà hàng, trung tâm tổ chức tiệc với quy mô khác nhau. Bởi vậy việc lựa chọn địa điểm tổ chức tiệc sao cho phù hợp và tiết kiệm chi phí là câu hỏi lớn đối với nhiều đơn vị.
Vậy, nên lưu ý những điều gì khi lựa chọn địa điểm tổ chức tiệc cuối năm, hội nghị khách hàng tại tphcm? Hãy cùng tham khảo ngay những thông tin hữu ích dưới đây mà chúng tôi cung cấp.
Những lưu ý khi chọn địa điểm tổ chức tiệc cuối năm, hội nghị khách hàng tại tphcm
Lưu ý tới số lượng khách mời và sự tiện lợi khi di chuyển
Khi lựa chọn địa điểm tổ chức tiệc cuối năm hoặc tiệc hội nghị tại nhà hàng, việc đầu tiên phải cân nhắc đó là lựa chọn địa điểm phù hợp với số lượng khách mời. Bên cạnh đó, quý vị cũng cần phải tính đến quãng đường di chuyển, địa điểm có dễ tìm hay không để tạo điều kiện thuận lợi cho các khách mời khi đến sự.

Lưu ý tới số lượng khách mời và vị trí của nhà hàng
 Mặc dù không thể làm hài lòng tất cả mọi người, tuy nhiên bạn nên lựa chọn địa điểm có cung đường di chuyển thuận lợi nhất cho đa số khách mới. Những địa chỉ nằm ở mặt đường lớn, dễ quan sát sẽ là lựa chọn hàng đầu của bạn.
Hiện nay, trung tâm tổ chức tiệc cuối năm, tiệc hội nghị ở thành phố Hồ Chí Minh có khá nhiều, bởi vậy, sự lựa chọn của bạn cũng đa dạng hơn. Tuy nhiên, có địa điểm tổ chức tiệc cuối năm, hội nghị khách hàng tại tphcm khá thuận tiện và đang được nhiều người lựa chọn đó là trung tâm tổ chức tiệc, hội nghị Hương Phố.
Trung tâm tổ chức tiệc cưới Hương Phố tọa lạc ngay tại con đường sầm uất nhất quận Gò Vấp, có giao thông khá thông thoáng, nhà hàng cũng có bãi gửi xe. Nhà hàng có tất cả 20 sảnh, mỗi sảnh có sức chứa tới hàng nghìn khác mới, mỗi sảnh được trang trí theo một chủ đề khác nhau, tuy nhiên luôn mang tới vẻ đẹp sang trọng và ấm cúng.
hình ảnh nhà hàng tiệc cưới hương phố 12
Chú ý về giá cả của dịch vụ
Khi lựa chọn địa chỉ tổ chức tiệc cuối năm hoặc tiệc hội nghị khách hàng quý vị cân nhắc tới kinh phi cho hoạt động này. Hãy lựa chọn địa điểm có giá cả phù hợp nhất với khả năng chi trả của đơn vị. Không nên “vung tay quá chán” và cũng không nên “thắt lưng buộc bụng” dẫn tới chất lượng của tiệc bị giảm.
Chú ý về giá dịch vụ
Nên cân đối việc chi tiêu sao cho phù hợp mà vẫn làm hài lòng những vị khách mời được tới dự, đồng thời cũng tiết kiệm tối đa chi phí cho công ty, tổ chức của mình.
Hiện nay, giá tiệc tại các địa điểm tổ chức tiệc cuối năm, tiệc hội nghị được tính theo bàn. Thông thường giá tiệc tại những nhà hàng có quy mô nhỏ và vừa thường dao động từ 2-3,5 triệu mỗi bàn. Khách mời sẽ được tận hưởng không gian hiện đại, sạch sẽ, thoáng mát và bàn tiệc trang trí đẹp. Bạn có thể lựa chọn tiệc theo các dịch vụ trọn gói để tiết kiệm tối đa chi phí.
Chú ý tới thực đơn đãi tiệc
Thực đơn đãi tiệc là yếu tố quan trọng và được nhiều người chú ý. Bởi vậy, khi đặt địa điểm tổ chức tiệc cuối năm, hội nghị khách hàng tại tphcm bạn cũng đừng quên chú ý tới yếu tố này. Lựa chọn thực đơn ngon, đầy đủ cũng là một trong những yếu tố gây ấn tượng tốt đẹp tới nhân viên trong công ty, khách mời, đối tác.

Chú ý tới thực đơn
Bởi vậy, khi lựa chọn nhà hàng bạn nên tham khảo kỹ thông tin về thực đơn cùng với giá thành để đảm bảo rằng địa điểm mà bạn chọn không quá tệ, để lại ấn tượng xấu đối với khách mời tham dự.
Trung tâm tiệc cưới Hương Phố cũng là một trong những nơi nhận được sự phản hồi tích cực từ khách hàng. Bởi tại đây có đội ngũ đầu bếp giỏi, kỳ cựu với kinh nghiệm hơn chục năm. Thực đơn có tới 200 món ăn truyền thống và quốc tế, có thể đáp ứng mọi nhu cầu của khách hàng.
Chú ý tới những ưu đãi
Vào các dịp cuối năm trong dịp lễ Tết nào đó, các đặt địa điểm tổ chức tiệc cuối năm, hội nghị khách hàng thường đưa ra những chương trình khuyến mãi cùng với nhiều gói ưu đãi dành cho các đối tượng khách hàng khác nhau. Nhiều người cho rằng, các trung tâm tiệc cưới, nhà hàng thường đưa ra những ưu đãi giống nhau. Tuy nhiên, nếu bạn để ý và tìm hiểu kỹ thông tin sẽ lựa chọn được những ưu đãi có lợi nhất dành cho mình.
Trên đây là một số những lưu ý khi lựa chọn đặt địa điểm tổ chức tiệc cuối năm, hội nghị khách hàng tại tphcm cho bạn tham khảo. Tùy thuộc vào tiêu chí quan trọng mà bạn đưa ra để tìm được địa điểm tổ chức tiệc hợp lý. Nếu bạn quan tâm nhất tới thực đơn thì hãy lựa chọn các địa điểm ưng ý ra, sau đó hãy tính tới những yếu tố tiếp theo. Chúc bạn lựa chọn được địa điểm tổ chức tiệc ưng ý nhất cho mình!
TRUNG TÂM TỔ CHỨC HỘI NGHỊ, SỰ KIỆN CHUYÊN NGHIỆP SANG TRỌNG HƯƠNG PHỐ
Chúng tôi đã tổ chức gần  8 ngàn sự kiện và hội nghị, vì vậy, Hương phố tự tin cũng sẽ mang lại sự hài lòng cho những khách hàng tiếp theo.
Địa chỉ: A12 Phan Văn Trị – P.7, Q.Gò Vấp – Tp.HCM
Tel: (028). 3989.6179
Website: https://huongpho.com.vn

Comments