2 yếu tố tạo nên đẳng cấp của một nhà hàng tiệc cưới cao cấp tại tphcm

Âm thanh và thực đơn là hai yếu tố tạo nên đẳng cấp của một nhà hàng tiệc cưới cao cấp tại tphcm
Nhà hàng tiệc cưới cao cấp tại tphcm là một trong những vấn đề được quan tâm nhất khi tổ chức đám cưới tại Sài Gòn. Đám cưới của bạn có thành công tốt đẹp hay không phụ thuộc rất nhiều vào nhà hàng nơi bạn lựa chọn để tổ chức.
Để chọn lựa một nhà hàng tiệc cưới cao cấp tại tphcm, phải xem xét đến rất nhiều yếu tố như: sảnh cưới, hoa trang trí, âm thanh ánh sáng, thực đơn, sân khấu, bàn ghế, chất lượng phục vụ và điều kiện thanh toán. Tất cả các yếu tố đó sẽ cộng hưởng cùng với nhau để tạo lên một bữa tiệc cưới hoàn hảo.

Sảng cưới Hương Phố
Hôm nay chúng ta cùng nhau phân tích hai yếu tốt được coi là quan trọng nhất để giúp nhà hàng tiệc cưới cao cấp tại tphcm tạo ra một tiệc cưới đáng nhớ và nhận được nhiều lời khen từ tất cả mọi người.
Âm thanh ánh sáng tiệc cưới
Bầu không khí lãng mạn và vui vẻ của tiệc cưới hoàn toàn phụ thuộc vào yếu tố âm thanh và ánh sáng vì thế để có được một hệ thống âm thanh, ánh sáng tốt nhất cho chương trình sinh động và hấp dẫn, cần lưu ý những điểm sau:
  1. Nguồn phát điện
Nguồn điện là yếu tố ảnh hưởng rất lớn đến chất lượng âm thanh vì nó sẽ giúp cho âm thanh chương trình có thể được chạy một cách thông suốt từ đầu đến cuối vì thế trước hết là phải có một nguồn điện đủ để chịu tải, hệ thống dây điện, phích cắm hoạt động tốt và sau cùng là cần một máy phát điện đề phòng sự cố mất điện đột xuất.
  1. Vị trí đặt loa
Có hai hình thức để đặt loa: thứ nhất là đặt loa lớn ở hai bên sân khấu, thứ hai là thiết kế các loa nhỏ ở nhiều góc của sảnh cưới.
Đối với loa lớn đặt trên sân khấu thì đặc điểm của nó là phù hợp với các hội trường có diện tích lớn, có thể giúp cho âm thanh vang dội được khắp hội trường. Nhưng nhược điểm là âm thanh sẽ càng gần càng to, càng xa càng loãng, nên để cho nhưng người ngồi xa nghe rõ thì những người ngồi gần lại chịu một âm thanh quá lớn gây cảm giác khó chịu.
Đối với các loa nhỏ đặt ở nhiều vị trí thì ưu điểm lớn nhất của nó đó là mang lại một chất lượng âm thanh đồng đều cho mọi khu vực, âm lượng nghe vừa đủ, tạo cảm giác thoải mái cho người nghe, nhưng nhược điểm lại chỉ phù hợp với các không gian nhỏ.
Vậy đối với một nhà hàng tiệc cưới cao cấp tại tphcm thì loa nên được thiết kế ở góc sân khấu và có chất lượng âm thanh tốt.
  1. Âm lượng vừa đủ nghe
Âm thanh là một loại ra vị tạo nên sự đậm đà cho buổi tiệc cưới, nếu cho nó quá ít quá bé thì dễ bị loãng gây ra sự nhạt nhẽo, còn nếu quá nhiều, quá to thì lại giống bị nồng, tạo cảm giác ồn ào và khó chịu.
Vì thế tùy theo lượng khách và âm thanh do con người tạo ra trong hội trường mà điều chỉnh làm sao cho hợp lý đủ để thu hút chú ý của mọi người.
  1. Nội dung âm thanh
Nội dung âm thanh bao gồm có nhạc dạo, dẫn chương trình, chương trình ca nhạc và nhạc duy trì trong suốt buổi tiệc. Nội dung phải phù hợp với đối tượng khách hàng, thể theo yêu cầu nguyện vọng của khách hàng, cũng như có sự tương thích với phong cách trang trí của buổi tiệc cưới.
  1. Ánh sáng trong tiệc cưới
Cũng giống như âm thanh, ánh sáng cũng cần phải đồng bộ với phong cách trang trí của tiệc cưới, phải chọn ánh sáng phù hợp với tông màu, nhưng vẫn phải đảm bảo sự bắt mắt mà không bị chói. Với tiệc cưới buổi tối thì phần ánh sáng quan trọng hơn rất nhiều so với tiệc cưới ban ngày.

Sự kết hợp hài hòa âm thanh và ánh sáng tại Hương Phố
Thực đơn của tiệc cưới
Phần thực đơn của tiệc cưới cũng có 2 yếu tố chính đó là: các món ăn trên mâm cỗ tiệc cưới và tờ rơi danh sách các món ăn.
  1. Các món ăn
Số lượng món ăn tùy thuộc vào khả năng tài chính và sự đặt hàng của khách hàng. Tuy nhiên dù số lượng món ăn thế nào thì chúng cũng phải đảm bảo các tiêu chí sau:
– Tiêu chí tiên quyết đó chính là phải đảm bảo vệ sinh an toàn thực phẩm. Để đảm bảo an toàn tính mạng và sức khỏe cho quý khách tham gia tiệc cưới, cho buổi tiệc cưới thành công tốt đẹp và cho uy tín của nhà hàng thì đây chính là yếu tố quan trọng nhất.

Món ăn được trang trí đẹp mắt
– Thực phẩm được sử dụng là thực phẩm có sẵn theo mùa vừa giúp cho giá thành sẽ phải chăng vừa đảm bảo được chất lượng.
– Các món ăn phải có sự kết hợp hài hòa, tương xứng không nên có quá nhiều món mà nguyên liệu tương tự nhau hoặc chỉ thiên về một kiểu chế biến. Ví dụ như có thịt bò thì thôi thịt bê hay có cá chiên thì thôi sườn rán. Vì nếu có sự trùng lặp như thế sẽ tạo cảm giác ngấy và ngán cho người ăn.

Món tôm trong thực đơn của Hương Phố
– Thực đơn phù hợp với khẩu vị của đại đa số khách hàng. Cụ thể là ta nên chọn những món ăn phù hợp với khẩu vị của người Việt Nam hơn là những món ăn quá lạ, quá cầu kỳ mà người Việt Nam không quen ăn hoặc không ăn được, như thế sẽ gây ra một sự lãng phí cho các đôi cũng như sự không hài lòng cho thực khách.
– Các món ăn trong mâm tiệc cũng phải đảm bảo cân bằng và phong phú về dinh dưỡng.
  1. Tờ rơi danh sách món ăn
Mặc dù gọi là tờ rơi danh sách, nhưng nó không chỉ đơn giản là một tờ giấy ghi list các món ăn mà nó còn được thiết kế sao trông cho bắt mắt, phù hợp với tổng thể để giới thiệu đến thực khách những món ăn trong bữa tiệc cưới cũng như giới thiệu và thể hiện đẳng cấp của nhà hàng tiệc cưới cao cấp tại tphcm.
Điều đó có thể tạo ra hiệu ứng hài lòng của thực khách từ những chi tiết nhỏ nhất.
Để cho ngày vui của bạn trở lên hoàn hảo hãy chọn nhà hàng tiệc cưới cao cấp tại tphcm Hương Phố – một trong những nhà hàng tiệc cưới lớn nhất, sang trọng nhất quận Gò Vấp  bởi uy tín – chất lượng – kinh nghiệm – giá cả.


Nhà hàng tiệc cưới cao cấp – Hương Phố
Khách hàng sẽ luôn cảm thấy thoải mái và an tâm khi đến với Hương Phố bởi sự đa dạng của các món ăn, sảnh cưới rộng đáp ứng được khách mời số lượng lớn, hệ thống âm thanh hiện đại, trang trí đẹp, bắt mắt hòa hợp giữa sân khấu cũng hội trường và bàn ghế. Cùng với đó là sự tận tình của các nhân viên tư vấn luôn luôn sẵn sàng hỗ trợ, đưa ra các lời khuyên phù hợp nhất cho khách hàng. Và cuối cùng là Hương Phố luôn tạo điều kiện thanh toán thuận lợi nhất cho khách hàng.
Nhà hàng tiệc cưới cao cấp tại tphcm
HƯƠNG PHỐ
Website: https://huongpho.com.vn/
Địa chỉ: A12 Phan Văn Trị – P7 – Q.Gò Vấp – TP.HCM
Điện thoại: 028 3989 6179

Comments