Những nhà hàng tiệc cưới đẹp nhất Sài Gòn dành cho bạn

Lựa chọn một địa điểm trong danh sách những nhà hàng tiệc cưới đẹp nhất Sài Gòn để tổ chức tiệc cưới cho lễ thành hôn của mình là điều ai cũng mong muốn, nếu như bạn đang tìm kiếm một nhà hàng tiệc cưới đẹp và ưng ý, thì bạn không nên bỏ qua những nhà hàng sau đây.

Hương Phố- Một trong những nhà hàng tiệc cưới đẹp nhất Sài Gòn

Nhà hàng tiệc cưới Hương Phố được đánh giá là một trong những nhà hàng tiệc cưới đẹp nhất ở Sài Gòn với phong cách rất sang trọng, thanh lịch với ý tưởng thiết kế từ các nhà hàng tiệc cưới ở Châu Âu. Đây còn được mệnh danh là một trong những nhà hàng tiệc cưới có quy mô lớn nhất tại TPHCM, với tổng diện tích lên đến 12.675 m2.
nhà hàng tiệc cưới đẹp nhất sài gòn 1
Không gian của nhà hàng tiệc cưới Hương Phố
Hương Phố đem đến cho những cặp đôi nhiều sự lựa chọn với hơn 21 sảnh tiệc cưới, hội nghị sang trọng, ấm cúng với công suất có thể đạt đến 1000 khách cho mỗi tiệc.
Thực đơn của nhà hàng tiệc cưới Hương Phố cũng rất phong phú, bạn có thể lựa chọn các món ăn từ truyền thống tới hiện đại, từ phương Đông đến phương Tây với hơn 200 món ăn được trình bày đẹp mắt cùng hương vị tuyệt vời.
Ngoài ra, tại Hương phố còn có rất nhiều dịch vụ khác mà bạn có thể lựa chọn như trang trí đám cưới bằng hoa tươi, dịch vụ trang trí bàn Gallery, dịch vụ chụp ảnh cưới,…
Địa chỉ: 26 Phan Văn Trị – P.7, Q.Gò Vấp – Thành phố Hồ Chí Minh.

Nhà hàng tiệc cưới The Chateau

The Chateau cũng được mệnh danh là một trong những nhà hàng tiệc cưới đẹp nhất Sài Gòn. Vị trí của the Chateau nằm đối diện nhà hàng tiệc cưới Hương Phố, ngoài ra còn có một điều rất thú vị là có một cây cầu vượt bắc qua con đường giữa hai nhà hàng. The Chateau có lối kiến trúc theo phong cách phương Tây rất độc đáo và sang trọng với trần cao và thoáng đãng, kèm theo với nhiều sảnh cưới, hội nghị sang trọng, ấm áp sẽ rất phù hợp với bạn.
Đến với nhà hàng tiệc cưới The Chateau, bạn sẽ được trải nghiệm sự chuyên nghiệp nhưng cũng không kém phần thân thiện của đội ngũ nhân viên tại đây. Đám cưới của bạn sẽ được chăm sóc từ quá trình chuẩn bị đến khi kết thúc.
nhà hàng tiệc cưới đẹp nhất sài gòn the chateau 2
Khung cảnh bên ngoài nhà hàng tiệc cưới the Chateau
Không những thế khi đến với The Chateau,  bạn còn có cơ hội được thưởng thức những món ăn từ truyền thống đến hiện đại bởi những đầu bếp chuyên nghiệp và đầy kinh nghiệm tại đây.
The Chateau có sức chứa lên đến 1000 khách cho mỗi một bữa tiệc, đây chắc chắn là địa chỉ bạn nên lựa chọn để tổ chức đám cưới của mình sau nhà hàng Hương Phố.
Địa chỉ: A12 Phan Văn Trị – Phường 7, Quận Gò Vấp, TP Hồ Chí Minh.


Nhà hàng tiệc cưới White Palace

Tọa lạc tại địa phận quận  Phú Nhuận – nhà hàng tiệc cưới White Palace cũng là một sự lựa chọn lý tưởng mà bạn nên cân nhắc và cũng thường xuyên nằm trong top những nhà hàng tiệc cưới đẹp nhất Sài Gòn. Trung tâm hội nghị, nhà hàng tiệc cưới White Palace có diện tích sàn khoảng 8000 m2 với 8 sảnh tiệc.
Đúng như tên gọi của mình, White Palace phủ lên mình lớp màu trắng lịch lãm và sang trọng. Đi kèm đó là những chùm đèn vàng làm điểm nhấn cho cả tòa nhà, khiến cho White Palace trở nên lung linh hơn vào buổi đêm.

Nhà hàng tiệc cưới White Palace 1
Không gian nhà hàng tiệc cưới White Palace
Thực đơn dành cho các bữa tiệc tại trung tâm hội nghị White Palace thường phục vụ cho bàn từ 10 – 12 khách.
Địa chỉ: 194 Hoàng Văn Thụ, Phường 9, Quận Phú Nhuận, TP Hồ Chí Minh.

Nhà hàng tiệc cưới Riverside Palace

Nếu bạn không có dự định mời số lượng quá nhiều khách, nhưng muốn có sự đảm bảo tốt nhất về chất lượng thì nhà hàng tiệc cưới Riverside Palace sẽ là một trong những lựa chọn hợp lý cho bạn.
Riverside Palace được xây dựng với diện tích khoảng 5.000 m2, không những đem đến cho quan khách một không gian ấm cúng, thân mật, sang trọng mà còn rất khoáng đạt. Các sảnh tiệc, hội nghị của Riverside đều được thiết kế đẹp và hiện đại, ngăn cách với nhau bằng các lớp kính trong suốt, dày dặn. Đây có lẽ chính là điểm nổi bật của Riverside Palace.

Nhà hàng tiệc cưới Riverside
Không gian nhà hàng tiệc cưới Riverside
Hệ thống chiếu sáng tại đây cũng được bố trí rất nhẹ nhàng, thanh dịu nên bạn sẽ không cảm thấy khó chịu. Hệ thống chiếu sáng là một trong những yếu tố làm cho Riverside Palace trở nên hiện đại, chuyên nghiệp, tạo nên sự liền mạch cũng như thống nhất cho toàn bộ nhà hàng.
Đội ngũ đầu bếp tại Riverside được đào tạo và xuất thân từ các nhà hàng, khách sạn 5 sao trong thành phố, do đó bạn cũng có thể an tâm về chất lượng ẩm thực tại đây.
Địa chỉ: 360D, Bến Vân Đồn, Quận 4, Thành phố Hồ Chí Minh.

Nhà hàng tiệc cưới Callary

Một trong những đặc điểm nổi bật nhất của nhà hàng tiệc cưới Callary đó chính là lối kiến trúc theo phong cách châu Âu sang trọng với 4 sảnh cưới, hội nghị với sức chứa lên đến 1500 khách. Bốn sảnh cưới, hội nghị này được đặt tên theo 4 loài hoa rất đẹp là hoa Tulip, Violet, Rose và Lily.
nhà hàng tiệc cưới đẹp calary
Không gian nhà hàng tiệc cưới Calary
Một trong những điểm tạo nên sự khác biệt cho trung tâm tiệc cưới Callary chính là tại đây có thêm các phòng như phòng gia tiên, phòng dành cho những cặp vợ chồng ở xa, không có điều kiện hoặc thời gian để về quê hành lễ, cúng bái tổ tiên,… thì có thể lựa chọn nơi đây để làm lễ.
Địa chỉ: 123 Lý Chính Thắng, Phường 7, Quận 3, TP Hồ Chí Minh.

Nhà hàng tiệc cưới Diamond Place.

Đây cũng được xem là một trong những nhà hàng tiệc cưới đẹp nhất ở Sài Gòn. Nhà hàng tiệc cưới Diamond Place được biết đến là trung tâm tiệc cưới có lối kiến trúc độc đáo, tinh tế với khu vực không gian sảnh tiệc rộng rãi, thoáng đãng với sức chứa lên đến 2.500 khách.
Không gian ở đây có thể đáp ứng được các nhu cầu về tiệc cưới, hội nghị, lễ gặp mặt,… với đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp, giàu kinh nghiệm sẽ đem đến cho bạn một buổi lễ đúng như yêu cầu và kế hoạch của bạn.
nhà hàng tiệc cưới đẹp diamond
Nhà hàng tiệc cưới Diamond Place
Diamond Place gồm có 2 cơ sở ở Quận Phú Nhuận và Quận Tân Bình, với quy mô tiêu chuẩn nhà hàng 5 sao, đem đến sự hài lòng cho khách hàng về quy mô, thực đơn cũng như cách thức tổ chức tại đây.
Địa chỉ:
Cơ sở 1 – 15A Hồ Văn Huê, Phường 9, Quận Phú Nhuận, TP Hồ Chí Minh.
Cơ sở 2 – 584 Âu Cơ, Phường 10, Quận Tân Bình, TP Hồ Chí Minh.

Nhà hàng tiệc cưới Crystal Palace

Tọa lạc tại khu đô thị Phú Mỹ Hưng – một trong những khu đô thị hiện đại và cao cấp tại quận 7, TP Hồ Chí Minh – nhà hàng tiệc cưới Crystal Palace là một trong những nhà hàng tiệc cưới đẹp nhất nơi đây.
nhà hàng tiệc cưới sang trọng nhất ở tphcm crystal palace
Nhà hàng tiệc cưới Crystal Palace đẹp lung linh giữa lòng quận 7
Không gian của Crystal Palace được thiết kế theo nét hài hòa giữa văn hóa phương Đông và nét hiện đại của văn hóa phương Tây. Crystal Palace với 4 sảnh tiệc cưới hội nghị với 4 chủ đề là Diamond, Classic, Royal và Galaxy, đem đến sự hài hòa nhưng vẫn có dấu ấn riêng của Crystal Palace.
Thực đơn tại Crystal Palace cũng rất phong phú và đa dạng, bạn có thể dùng thử món ăn tại nhà hàng ẩm thực của MerPerle Resorts & Hotels và sau đó lựa chọn món ăn mà bạn cảm thấy hài lòng để đưa vào thực đơn ngày cưới của bạn.
Ngoài ra, tại Crystal Palace còn có thêm các dịch vụ khác như cho thuê áo cưới, dịch vụ in thiệp cưới…
Trên đây là danh sách 7 trong sốnhững nhà hàng tiệc cưới đẹp nhất Sài Gòn mà chúng tôi muốn giới thiệu đến các bạn, hy vọng các bạn sẽ chọn được nhà hàng tiệc cưới ưng ý và phù hợp với mình.

Comments