Nhà hàng tiệc cưới uy tín hàng đầu ở Sài Gòn

Đám cưới – cái kết đầy viên mãn cho câu chuyện tình yêu đẹp của đôi lứa. Ai cũng sẽ muốn được chia sẻ niềm hạnh phúc ngọt ngào của mình với người thân, bạn bè trong mọi không gian lung linh, tuyệt vời nhất. Xã hội, ngày càng phát triển, nhu cầu đời sống ngày càng tăng cao, có rất nhiều nhà hàng tiệc cưới khắp các quận tại các thành phố lớn, đặc biệt là ở TP.Hồ Chí Minh hay còn gọi với cái tên khác là Sài Gòn.  Vậy những nhà hàng tiệc cưới uy tín  ở Sài Gòn nào sẽ là sự lựa chọn tốt nhất dành cho bạn?
Để tìm được một không gian nhà hàng tiệc cưới ưng ý mà giá cả lại phù hợp không phải là điều dễ dàng. Bởi vậy hôm nay, tôi sẽ bật mí cho bạn một nhà hàng tiệc cưới tại quận Gò Vấp, cực kì chất về không gian, tuyệt vời về chất lượng dịch vụ nhưng giá cả lại cực kì “yêu thương”.

Hương Phố – một trong những nhà hàng tiệc cưới uy tín ở Sài Gòn

Nhà hàng tiệc cưới Hương Phốlà địa điểm khá quen thuộc với nhiều người dân ở khu vực quận Gò Vấp, bởi nó tọa lạc tại cung đường Phan Văn Trị – nơi có dòng người qua lại rất đông đúc. Nơi đây luôn được xem là một trong nhà hang tiệc cưới uy tín nhất ở quận Gò Vấp nói riêng và Sài Gòn nói chung. Đến với Hương Phố, các bạn sẽ luôn cảm thấy an tâm vì phong cách sang trọng, lịch lãm cùng chất lượng dịch vụ luôn được đảm bảo một cách tốt nhất, để mang lại sự hài lòng cho tất cả quý khách hàng
nhà hàng tiệc cưới uy tín ở sài gòn
Hình ảnh nhà hàng tiệc cưới Hương Phố

Nhà hàng tiệc cưới Hương Phố có gì đặc biệt đến thế?

 Đây chính là địa điểm mà bạn nên lựa chọn ngay lập tức để tổ chức đám cưới của mình. Bạn đang thắc mắc vì sao tôi lại khuyên bạn như vậy đúng không nào? Đó là bởi vì, chỉ với mức chi phí không quá cao, bạn sẽ được:
– Tận hưởng không gian tiệc cưới sang trọng, chuyên nghiệp với 21 sảnh hội nghị, tiệc cưới để bạn lựa chọn, công suất có thể lên đến 1000 khách/ tiệc.
– Với mức giá hợp lý, bạn sẽ được lựa chọn rất nhiều món ăn ngon, độc đáo trong hơn 200 món ăn (cả truyền thống lẫn quốc tế) cho ngày vui của mình.
– 2 bạn sẽ không phải một mình để chuẩn bị cho đám cưới của mình, thay vào đó sẽ có ngay 1 đội ngũ tư vấn viên, đội ngũ nhân viên phục vụ, trang trí cực kì chuyên nghiệp sẽ đồng hành với bạn tất cả các khâu từ A đến Z.

nhà hàng tiệc cưới uy tín ở sài gòn 2
Hương Phố luôn đem lại chất lượng dịch vụ tốt nhất cho bạn

Hương Phố sẽ chuẩn bị ngày đặc biệt của bạn như thế nào?

 Trước khi bước vào chuẩn bị 1 đám cưới nào, đội ngũ tư vấn cũng sẽ cùng bạn đưa ra những phương án tốt nhất, tiết kiệm chi phí nhất cho đám cưới của bạn. Khi đã thống nhất được phương án, thì let’s go, cùng bước vào quá trình chuẩn bị của Hương Phố nhé:
– Đầu tiên, các nhân viên tại đây sẽ đi kiểm tra không gian, số lượng bàn ghế tại khu vực sảnh cưới mà bạn đã lựa chọn.
– Đội ngũ trang trí, setup sự kiện sẽ lên phương án trang trí cho đám cưới của bạn theo yêu cầu, sao cho không gian ngày vui của 2 bạn sẽ thật sang trọng, trang nhã. Sau khi đã có phương án, thì tất nhiên rồi, đội ngũ này sẽ bắt tay vào việc trang trí sảnh tiệc, sảnh đón khách, bàn Reception (hay bàn Gallery),… đã được bố trí hợp lý chưa.
– Đội ngũ kỹ thuật sẽ kiểm tra hệ thống âm thanh, ánh sáng, đèn led,.. của hội trường đã đảm bảo đủ yêu cầu an toàn, kỹ thuật chưa,.. Đây là những yêu tố khiến cho ngày vui của bạn thêm rộn ràng và lan tỏa được niềm hạnh phúc đó.
– Trong quá trình diễn ra tiệc, sẽ luôn có nhân viên phục vụ túc trực ở các khu vực khác nhau, giúp luân chuyển các món ăn, thức uống kịp thời. Điều này sẽ giúp cho quan khách hài lòng và đám cưới của bạn sẽ thêm phần suôn sẻ.

Những dịch vụ mà bạn có thể tận hưởng tại Hương Phố.

 Ngày vui của 2 bạn, cũng là ngày vui của nhà hàng tiệc cưới uy tín Hương Phố, để cho ngày vui thêm trọn vẹn, chúng tôi còn có những dịch vụ khác kèm theo với dịch vụ cho thuê nhà hàng tiệc cưới quận Gò Vấp như:
– Dịch vụ trang trí bằng hoa tươi: Hoa tươi, nguyên liệu thường gắn với tình yêu, niềm vui và sự hạnh phúc. Sẽ thật thiếu sót nếu trong ngày vui của mình, bạn lại vắng bóng những bông hoa tươi thắm. Có thể không cần nhiều, đôi khi chỉ là một tấm backdrop với ngập tràn hoa tươi cũng sẽ là một điểm nhấn cho đám cươi của bạn. Đây còn có thể là nơi để lưu lại những khoảnh khách đẹp nhất của cô dâu, chú rể cũng như những quan khách tham dự.
– Dịch vụ trang trí bàn Gallery: Từ tình yêu đến hôn nhân là một quá trình dài lâu và bền bỉ. Để đến được cái kết viên mãn này, Hương Phố chắc chắn 2 bạn đã trải qua rất nhiều kĩ niệm vui, buồn với nhau. Vậy tại sao bạn lại không đem nó kể thành một câu chuyện trong ngày vui của mình bằng những bức ảnh kỉ niệm cùng những đồ vật trang trí cực kì xinh xắn. Khu vực bàn Gallery chắc chắn sẽ là một trong những nơi tuyệt vời nhất của bữa tiệc.
– Dịch vụ chụp ảnh cưới: Đây chắc chắn sẽ là vấn đề đau đầu nhất của mỗi cặp tình nhân, bởi ai cũng sẽ muốn mình được lung linh và xinh đẹp nhất trong bộ ảnh cưới quan trọng của đời người. Nếu bạn đang cảm thấy khó khăn  trong vấn đề này, thì Hương Phố sẽ giúp bạn. Với nhiều đối tác là các đơn vị chụp ảnh cưới chuyên nghiệp trên địa bàn, chúng tôi chắc chắn sẽ giúp bạn lưu giữ mọi khoảnh khắc tuyệt vời nhất, hạnh phúc nhất của bạn.

Hương Phố luôn có nhiều sự lựa chọn hấp dẫn cho các cặp đôi
Thời gian có hạn, nên chỉ có thể chia sẻ cho bạn một vài điểm nhỏ trong vô vàn điều tuyệt vời của nhà hàng tiệc cưới Hương Phố – một trong những nhà hàng uy tín nhất ở Sài Gòn. Sẽ còn rất nhiều những bài viết giới thiệu thêm những nét độc đáo khác của Hương Phố mà mình sẽ gửi đến thường xuyên tới các bạn quan tâm tới dịch vụ của nhà hàng.  Nếu bạn đã theo dõi từ đầu bài viết đến tận bây giờ, thì hãy dành ra một vài giây, để lại thông tin, số điện thoại để chúng tôi có thể tư vấn cho bạn những điều tuyệt vời nhất trong ngày vui của mình.
Chúc bạn luôn hạnh phúc với một nửa yêu thương của mình nhé!

Comments