Địa điểm tổ chức tiệc cưới giá rẻ tại TP HCM


Địa điểm tổ chức tiệc cưới giá rẻ


Nhà hàng tiệc cưới  Hương Phố từ lâu đã được biết đến là một nhà hàng tổ chức tiệc cưới giá rẻ nhưng vô cùng sang trọng. Khi đến với Hương Phố bạn sẽ được tư vấn lựa chọn những gói tiệc tiệc cưới giá rẻ nhưng chất lượng cao. Ngoài ra chúng tôi còn liên tục có các chương trình khuyến mãi cùng đội ngũ nhân viên tận tình, chuyên nghiệp sẽ giúp cho bạn có được tiệc cưới trọn vẹn nhất.

1. Tiệc cưới giá rẻ nhưng chất lượng liệu có đảm bảo?

Tất nhiên trong suy nghĩ của nhiều người thì tiệc cưới giá rẻ thì chất lượng chắc cũng kém hoặc không thì đồ ăn cũng không ngon, đảm bảo thì giá mới rẻ. Nhưng nay không còn tình trạng đó nữa vì đã có Nhà hàng tiệc cưới giá rẻ Hương Phố có giá cả cạnh tranh với chất lượng tốt nhất.
Nhà hàng tiệc cưới Hương Phố cũng là một số trong nhiều nhà hàng tổ chức tiệc cưới giá rẻ giúp các cặp đôi có thể tiết kiệm được chi phí khi cùng nhau về chung một nhà. Chúng tôi luôn đặt lợi ích của khách hàng lên hàng đầu, các cặp đôi khi đến đây đều được chúng tôi xem như người thân của mình.
Một tiệc cưới giá rẻ nhưng đảm bảo chất lượng bao gồm nhiều khâu như: lựa chọn nguyên vật liệu để chế biến phải thật tươi xanh, vật liệu trang trí phải lựa chọn theo đúng ý tưởng của chủ nhân bữa tiệc nhưng vẫn phải theo phương châm là ít tốn kém nhất,…

2. Bí quyết để tổ chức tiệc cưới giá rẻ:

Đây lầ lời khuyên chân thành giành riêng cho các cặp đôi chuẩn bị cùng nhau về sống dưới một mái nhà, các bạn còn phải tốn nhiều chi phí lắm nên hãy tổ chức một lễ cưới tiết kiệm nhưng vẫn thể hiện chất riêng của mình.
–    Chi phí chụp ảnh cưới và quay phim: các cặp đôi thường sẽ chuẩn bị cho khâu này trước 6 tháng, chi phí này cũng tốn khá là nhiều nhưng các bạn hãy dặt ra một mốc giới hạn và lựa chọn studio đang co chương trình ưu đãi hay bạn bè giới thiệu mà nằm trong phạm vi giới hạn là tốt nhất
–    Tính toán kĩ lưỡng danh sách khách mời: thông thường 1 đám cưới sẽ lời hay lỗ là dựa trên chi phí dặt 1 bàn tiệc và số tiền mừng mà khách mời sẽ đi, thường 1 bàn tiệc sẽ có 10 người, thời giá cũng thay đổi khá nhiều theo thời gian, nếu trung bình mỗi người đi 300.000đ thì bàn tiệc của bạn đặt phải thấp hơn 3 triệu.
–    Chọn địa điểm nhà hàng tổ chức tiệc: các bạn phải lựa chọn địa điểm mà thuận lợi cho cả 2 bên và cả khách mời của cả 2 nhà. Sau đó bạn sẽ lựa chọn lại mức chi phí dự tính của mình sẽ phù hợp với nơi nào, để đưa ra quyết định chính xác nhất, vừa tiết kiệm mà vẫn đảm bảo đẹp.
–    Thực đơn hiệu quả, tiết kiệm: đây là chi phí mà các cặp đôi quan tâm khi đến tham khảo giá tại các nhà hàng, một thực đơn rẻ nhưng vãn đảm bảo chất lượng đó là điều các cặp đôi quan tâm hàng đầu. Khách mời sẽ dựa vào thực đơn mà đánh giá chủ nhân của bữa tiệc ngày hôm đó. Tốt nhất bạn nên lựa chọn những nhà hàng đang có chương trình khuyến mãi là tốt nhất.
–    Phí thuê trang phục cô dâu, chú rể: có thể các cặp đôi sẽ chọn thuê chính studio mà các bạn đã chụp ảnh cưới luôn sẽ được ưu đãi hơn nhưng nếu bạn chụp ngoải cảnh và thuê studio xa quá thì đành chịu thêm chi phí thuê ngoài này. Nhưng tốt nhất bạn nên thuê kết hợp như trang trí bàn gia tiên, lễ hỏi, thuê xe luôn để lợi cho mình.
–    Chuẩn bị cho cuộc sống vợ chồng sau ngày cưới: khi 2 bạn bắt đầu cuộc sống vợ chồng sau ngày cưới sẽ không còn nhẹ nhàng như khi 2 bạn còn ở với gia đình, phải tập lo nhiều thứ hơn, tốn nhiều chi phí hơn nữa nên 2 bạn cần chuẩn bị tinh thần và một ít chi phí dự phòng khi cần nếu có phát sinh.

3. Tiệc cưới giá rẻ tại Nhà Hàng Tiệc Cưới Hương Phố:

Các cặp đôi đang phân vân lo lắng lựa chọn nơi tổ chứ lễ cưới cho mình? Không biết nên tổ chức ở đâu? Chi phí như thế nào? Không gian ra sao?
Các bạn hãy yên tâm nhà hàng tiệc cưới Hương Phố sẽ là nơi tin cậy cho các bạn gửi gắm.  Với 4 năm hoạt động trong lĩnh vực này giúp biết bao nhiêu cặp đôi, giúp ngày vui của họ hạnh phúc mỹ mãn.
Chúng tôi luôn tự hào là nơi tổ chức tiệc cưới giá rẻ nhưng chất lượng tốt nhất, khách hàng hài lòng thì nhà hàng mới cảm thấy vui. Một tiệc cưới giá rẻ sẽ phảm đảm bảo chất lượng thực đơn chi phí thấp nhưng phải ngon và đặc biệt, trang trí không gian sảnh tiệc đón khách, sảnh cưới, bàn gallery, background phải đúng theo ý muốn của cô dâu chú rể nhưng vẫn phải chi phí thấp nhất, đó là điều nhà hàng Hương Phố sẽ đảm bảo cho bạn.

4. Chất lượng luôn là hàng đầu:

Tại nhà hàng tiệc cưới Hương Phố, để chuẩn bị cho một tiệc cưới chúng tôi đều phải kiểm tra và chuẩn bị rất nhiều chi tiết. Ban đầu sẽ là khâu trang trí sảnh tiệc, sảnh đón khách, bàn gallery sẽ được trang trí lựa chọn những vật liệu cần thiết một cách cẩn trọng nhất. Khâu tiếp theo là thực đơn, phải kiểm tra chất lượng từng nguyên liệu đầu vào để chuẩn bị cho bữa tiệc. Ngoài ra còn dàn âm thanh hỗ trợ và hệ thống đèn chiếu sáng, đèn led cho chương trình phải được kiểm tra chi tiết hết dù là nhỏ nhất để bữa tiệc thành công. Nhà hàng Hương Phố luôn lấy thương hiệu của mình gắn với 2 từ chất lượng nên chúng tôi tự hào với khách hàng là nhà hàng của chất lượng và sự uy tín trong lòng khách hàng.

5. Tư vấn tổ chức tiệc cưới giá rẻ tại Hương Phố:

Nhân viên tư vấn tại nhà hàng tiệc cưới Hương Phố luôn hỗ trợ khách hàng như người thân của mình, bất kì chi tiết nào dù là nhỏ nhất chúng tôi cũng sẽ giúp bạn.
 Hương Phố luôn tổ chức các chương trình khuyến mãi rất hấp dẫn để giành nhiều ưu đãi hỗ trợ các cặp đôi.
Ngoài ra hàng tuần còn tổ chức tiệc dùng thử món cho các cặp đôi có thể dùng thử các bàn tiệc có thể sẽ đặt. Chúng tôi còn sẽ hỗ trợ dịch vụ tiệc trọn gói cho khách hàng khi lựa chọn từng gói dịch vụ. Trang trí, âm thanh ánh sáng, thực đơn,… chúng tôi sẽ hỗ trợ theo ý muốn của bạn.

Comments