Địa điểm tổ chức sự kiện chuyên nghiệp tại TPHCM

Địa điểm tổ chức sự kiện chuyên nghiệp tại TPHCM

Địa điểm tổ chức sự kiện là một phần rất quan trọng để quyết định sự tính chuyên nghiệp, sự thành công của sự kiện. Hương Phố là địa điểm tổ chức sự kiện chuyên nghiệp tại tphcm không nên bỏ qua.
Những năm gần đây, ở thành phố Hồ Chí Minh có rất nhiều trung tâm tổ chức sự kiện mới ra đời nhằm đáp ứng được nhu cầu ngày càng tăng của thị trường. Nhưng để chọn lựa được một địa điểm tổ chức sự kiện chuyên nghiệp tại tphcm không chỉ sang trọng, đẳng cấp và còn thể hiện được sự chuyên nghiệp và quy mô của các đơn vị, đòi hỏi phải xem xét kỹ lưỡng rất nhiều yếu tố. Một trong những yếu tố đó chính là không gian và thiết kế – yếu tố tạo lên nét riêng trung tâm sự kiện cũng như tạo ra sự thu hút khách hàng ngay từ cái nhìn đầu tiên và Hương Phố chính là một trong những đơn vị tổ chức sự kiện có được yếu tố quan trọng, hấp dẫn đó.
nhà hàng tiệc cưới hương phố thechateau
Trung tâm hội nghị Hương Phố
Trung tâm hội nghị tiệc cưới Hương Phố
Với 14 năm hoạt động trong lĩnh vực tổ chức sự kiện và tiệc cưới và nằm ngay trên mặt đường Phan Văn Trị gần với ngã tư Phan Văn Trị và Nguyễn Thái Sơn, trung tâm hội nghị tiệc cưới Hương phố chính là địa điểm tổ chức sự kiện chuyên nghiệp tại tphcm thậm trí còn được đánh giá là trung tâm hội nghị hàng đầu, lớn nhất tại quận Gò Vấp.
Không gian và thiết kế của trung tâm hội nghị tiệc cưới Hương Phố
Không gian của Hương Phố:
Hương phố có tất cả 21 sảnh, trong đó có 12 sảnh dành cho tổ chức hội nghị, sự kiện với diện tích mỗi sảnh từ 100m2 cho đến 500m2 nên sức chứa là rất lớn có thể lên tới hơn 1000 khách cho mỗi hội nghị. Với diện tích rộng, các sảnh hội nghị của Hương Phố không chỉ đáp ứng được không gian chỗ ngồi cho khách mà còn có khoảng không gian rộng, quy mô cho sân khấu, cho các hoạt động của sự kiện cũng như cho các hoạt động nghiệp vụ chuyên môn kỹ thuật và các thiết bị lắp đặt cần thiết kèm theo.

Sảnh hội nghị Hương Phố
Tùy theo từng loại hội nghị, số lượng khách và yêu cầu của doanh nghiệp mà Hương Phố sẽ tư vấn sảnh phù hợp cũng như cách phối trí sao cho hợp lý và thu hút, tạo ra nét độc đáo thể hiện được đặc trưng riêng cũng như toát lên được ý tưởng và thông điệp mà doanh nghiệp muốn truyền tải đến khách hàng và đối tác.
Thiết kế của Hương Phố:
Mặc dù kiến trúc tân cổ điển bắt đầu từ giữa thế kỉ XVIII nhưng cho đến ngày nay nó vẫn duy trì được chỗ đứng của mình bởi vẻ sang trọng, quý phái và đẳng cấp mà nó mang lại. Chính vì thế Hương Phố đã chọn đây là kiến trúc chủ điểm cho cho các sảnh hội nghị cũng như tiệc cưới của mình.

Thiết kế mang tính đối xứng, cân đối
Với đặc điểm kiến trúc tân cổ điển là tính đối xứng và cân đối; phối với cột lonic, cột Corinth hoặc pilasters thông tầng; cùng các chi tiết hoa văn trang trí cầu kỳ trên cửa ra vào, phào và cửa sổ sẽ làm cho các quan khách choáng ngợp ngay từ cái nhìn đầu tiên. Từ từ, chầm chậm tiến vào, các vị khách sẽ cảm nhận được sự hài hòa của tất cả các chi tiết, dù chỉ là nhỏ nhất.
Màu sơn tường, hoa văn trang trí lấy hai màu chủ đạo là vàng và trắng hiện đại, không chỉ làm không gian sảnh thêm thoáng rộng mà còn tạo ra sự tinh tế và thanh lịch. Thêm vào đó là sự phối hợp hài hòa, ăn ý của hệ thống đèn chiếu sáng, trang trí đẹp, cầu kỳ làm cho không gian thêm phần rực rỡ, tráng lệ. Thảm màu đỏ – màu chủ đạo của phong cách tân cổ điển, tuy tương phản về màu sắc với các phần còn lại, nhưng lại cũng chính là sự kết hợp hoàn mỹ tôn lên vẻ đẹp nguy nga, choáng ngợp của thiết kế hoa văn tường cũng như đèn trang trí, tạo lên sự sang trọng, quý phái, đẳng cấp cho không gian sảnh.

Sự kết hợp hoàn mỹ của màu trắng – vàng – đỏ
Có thể nói thiết kế của Hương Phố chính là sự chắt lọc tinh túy từ quá khứ cộng thêm nét phóng thoáng hiện đại tạo ra một kiến trúc có giá trị cao về nghệ thuật và thẩm mỹ.
Tính chuyên nghiệp của trung tâm hội nghị tiệc cưới Hương Phố
Hiểu được rằng việc tổ chức sự kiện thành công cũng là việc quảng bá hình ảnh sản phẩm, dịch vụ của doanh nghiệp được thành công, góp phần đưa thương hiệu doanh nghiệp đến gần hơn với khách hàng và đối tác chiến lược, từ đó mang lại nhiều lợi ích cho doanh nghiệp, nên Hương Phố có các chuyên gia giàu kinh nghiệm luôn đặt mình vào vị trí của khách hàng, chia sẻ mối quan tâm và đáp ứng tối ưu các yêu cầu khắt khe nhất. Với đầy đủ tiện nghi hiện đại và đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp, Trung tâm hội nghị Hương Phố khắc phục được mọi khó khăn mà các đơn vị tổ chức sự kiện thường hay gặp phải như: Thiếu kế hoạch tổ chức sự kiện chi tiết, thiếu ý tưởng sáng tạo, quá nhiều các dịch vụ phát sinh, chi phí phát sinh chênh nhiều với dự kiến ban đầu.
Vì thế nên Hương Phố xứng đáng là địa điểm tổ chức sự kiện chuyên nghiệp tại tphcm. Hương Phố sẽ đảm bảo cho sự thành công của tất cả các hội nghị, hay các cuộc họp chiến lược của doanh nghiệp.
nha hang tiec cươi gia rẻ 1
Trung tâm hội nghị tiệc cưới Hương Phố
Để doanh nghiệp có thể thuận lợi phát triển ngay từ những hoạt động sự kiện ban đầu, xin hãy liên hệ:
Trung tâm hội nghị tiệc cưới Hương Phố
Địa chỉ: A12 Phan Văn Trị – phường 7 – quận Gò Vấp – Thành phố Hồ Chí Minh
Điện thoại: 028.3989.6179 – Fax: 028.3989.4610
Email: sale@huongpho.com.vn

Comments