Giới thiệu nhà hàng tiệc cưới cao cấp tại TPHCM

Lựa chọn được một nhà hàng tiệc cưới cao cấp tại TPHCM luôn là điều mà nhiều đôi bạn trẻ mong muốn, bởi đây chính là một trong những yếu tố làm cho ngày quan trọng của họ trở nên đặc biệt hơn.
Nhưng, làm thế nào để lựa chọn được một nhà hàng tiệc cưới cao cấp tại TPHCM, đây chắc chắn là câu hỏi mà sẽ có nhiều người thắc mắc, nếu bạn cũng đang thắc mắc vấn đề này, hãy cùng tham khảo các xu hướng lựa chọn nhà hàng tiệc cưới cao cấp tại TPHCM được chọn lọc ở trong bài viết này nhé.

Xu hướng lựa chọn nhà hàng tiệc cưới cao cấp tại TPHCM

Để chuẩn bị một lễ cưới vừa ý nhất, ngoài bộ ảnh cưới lung linh, kế hoạch chuẩn bị chi tiết, kinh phí vừa đủ,… thì một nhà hàng tiệc cưới ưng ý sẽ là một trong những yếu tố quan trọng đem đến sự thành công cũng như hài lòng cho đám cưới của bạn.
Có rất nhiều yếu tố quyết định đến việc một nhà hàng tiệc cưới có được xem là cao cấp không như vị trí, sự đa dạng và cao cấp của thực đơn, chất lượng dịch vụ,…
Do đó để lựa chọn được nhà hàng tiệc cưới cao cấp tại TPHCM, bạn nên lựa chọn dựa theo những xu hướng cũng như những tiêu chuẩn sau đây nhé.

Nhà hàng tiệc cưới Hương Phố là sự lựa chọn lý tưởng cho bạn

Vị trí.

Đây chắc chắn sẽ là yếu tố đầu tiên bạn nên quan tâm khi lựa chọn một nhà hàng tiệc cưới cao cấp. Khi lựa chọn vị trí bạn nên chú ý đến những yếu tố sau:
– Nên lựa chọn những nhà hàng gần trung tâm, bởi vì đây sẽ là những địa điểm dễ dàng tìm kiếm dành cho khách mời.
– Nên lựa chọn những nhà hàng tiệc cưới ở khu vực đường phố rộng rãi để tránh tình trạng tắc đường, không có chỗ đậu xe dành cho khách mời,..
nhà hàng tiệc cưới cao cấp hương phố
Nhà hàng tiệc cưới Hương Phố tọa lạc ngay mặt đường Phan Văn Trị
Nhà hàng tiệc cưới Hương Phố tọa lạc tại vị trí trung tâm trục đường Phan Văn Trị, quận Gò Vấp. Đây là một trong những trục đường chính nên rất rộng rãi, thoáng mát, dễ dàng di chuyển cũng như tìm kiếm, đỗ dừng xe dành cho tiệc cưới của bạn.

Không gian sảnh tiệc cưới cao cấp

Đây chính là yếu tố hàng đầu mà bạn nên đặt ra khi lựa chọn nhà hàng tiệc cưới. Bởi đây sẽ là không gian chính diễn ra lễ thành hôn của 2 bạn. Không gian tiệc cưới nên được lựa chọn dựa vào những yếu tố sau đây:
– Trước tiên bạn cần phải nắm rõ được số lượng khách của mình và từ đó sẽ tìm được nhà hàng có sức chứa phù hợp với khách mời.
– Nếu ít khách mà chọn sảnh tiệc quá lớn sẽ làm cho buổi tiệc bị loãng và có phần trống trải. Sảnh quá nhỏ sẽ làm cho không gian trở nên chật chột và tạo sự khó chịu cho khách hàng.
– Ngoài ra, bạn nên lựa chọn những nhà hàng tiệc cưới có không gian sảnh tiệc sang trọng, cao cấp để buổi tiệc của bạn càng được thành công hơn.
nhà hàng tiệc cưới cao cấp tại tphcm 2
Không gian sảnh tiệc cưới cao cấp của Hương Phố
Nhà hàng tiệc cưới Hương Phố với không gian hơn 12,000 m2 và 21 sảnh tiệc cưới, kèm theo phong cách thiết kế cao cấp, sang trọng sẽ là một trong những địa điểm mà bạn nên cân nhắc khi lựa chọn nhà hàng tiệc cưới tại Hồ Chí Minh.

Sự cao cấp đến từ những món ăn.

Thực đơn tiệc cưới chính là một trong những yếu tố tạo nên sự sang trọng, cao cấp cho tiệc cưới của bạn. Do đó bạn nên lựa chọn những nhà hàng có thực đơn tiệc cưới sang trọng, và nên lựa chọn dựa theo những câu hỏi sau đây:
– Giá thành hiện tại của các món ăn có trong thực đơn là bao nhiêu?
– Sau khi lựa chọn thực đơn, nhưng bạn muốn có thêm món mới, thì món đấy được tính như thế nào?
– Giá của các loại đồ uống như bia, nước ngọt, rượu sẽ được tính như thế nào?
– Bạn có nhận được ưu đãi gì khi lựa chọn thực đơn như vậy không?
– Và một điều không kém phần quan trọng, bạn hãy yêu cầu nhà hàng tiệc cưới cho bạn được nếm thử trước các món ăn có trong thực đơn đám cưới của bạn. Điều này sẽ giúp bạn lựa chọn được món ăn phù hợp với hầu hết khẩu vị của khách quan tham gia lễ cưới của bạn.
nhà hàng tiệc cưới cao cấp 4 3
Thực đơn tiệc cưới cao cấp của Hương Phố
Hương Phố với thực đơn tiệc cưới phong phú, hấp dẫn, đầy đủ các món ăn từ truyền thống tới hiện đại, với chất lượng cam kết và đảm bảo, luôn được người dân xung quan quận Gò Vấp nói riêng và TPHCM nói chung đánh giá rất cao.

Chất lượng dịch vụ cao cấp

Đây chắc chắn là một trong những điều đem đến sự hài lòng cho quan khách khi tham dự tiệc cưới của 2 bạn tại bất kì nhà hàng tiệc cưới nào. Một nhà hàng tiệc cưới với chất lượng dịch vụ chuyên nghiệp chắc chắn sẽ làm cho đám cưới của 2 bạn trở nên cao cấp và hoàn hảo hơn.
Bạn nên kiểm tra các thông tin sau đây trước khi lựa chọn nhà hàng tiệc cưới:
– Hãy kiểm tra xem tại thời điểm đám cưới diễn ra, nhà hàng có chương trình khuyến mãi gì không?
– Hãy yêu cầu được xem bảng giá của tất cả các món ăn, đồ uống có trong thực đơn và những dịch vụ khác mà nhà hàng đó cung cấp. Hãy yêu cầu nhà hàng cung cấp các thông tin trên bằng văn bản bạn nhé. Ngoài ra, cũng nên tìm hiểu xem bảng giá này có được giữ nguyên tại thời điểm cưới của bạn hay không?
– Trường hợp nếu có những phát sinh về khách mời (bàn tiệc, đồ ăn,…) thì nhà hàng có đáp ứng được không, và nó sẽ được tính chi phí như thế nào?
– Những nhà hàng cao cấp sẽ có kèm theo dịch vụ trang trí sân khấu, dịch vụ MC, âm thanh,… nên nếu bạn muốn sử dụng dịch vụ này theo ý của mình thì hãy trao đổi với nhà hàng về điều này.
– Hãy yêu cầu nhà hàng tiệc cưới có phòng thay đồ riêng dành cho cô dâu?
– Hãy tìm hiểu về giờ giấc phục vụ và yêu cầu danh sách bảng giá của tất cả các hoạt động tính phí.
nhà hàng tiệc cưới cao cấp limousine
Dịch vụ xe Limousine đưa đón cô dâu chú rể của Hương Phố
Nhà hàng tiệc cưới Hương Phố luôn đáp ứng đầy đủ các tiêu chí trên, ngoài ra còn có dịch vụ xe Limousine đưa đón cô dâu chú rể, một dịch vụ chỉ xuất hiện ở những nhà hàng đẳng cấp cao. Hãy cùng đến Hương Phố và tận hưởng nhé

Nhân viên và chất lượng phong cách phục vụ.

Hãy đến tận nơi và kiểm chứng về nhân viên, phong cách cũng như thái độ phục vụ của nhân viên tại nhà hàng tiệc cưới mà bạn định lựa chọn như thế nào, có đáp ứng được tính chuyên nghiệp hay không.
Nhà hàng Hương Phố – một trong những nhà hàng tiệc cưới cao cấp tại TPHCM đang là một trong những sự lựa chọn cho nhiều đôi uyên ương trong suốt hơn 14 năm vừa qua.
Với phong cách thiết kế đến từ Châu Âu, đem đến không gian cao cấp, sang trọng cho tiệc cưới của bạn. Không những thế,  Hương Phố còn cung cấp đủ các dịch vụ đi kèm như trang trí sân khấu, MC, âm thanh, ánh sáng,… đẳng cấp chuyên nghiệp.
Với thiết kế 4 sảnh cưới là sảnh Ruby, sảnh Sapphire, sảnh Pollux và sảnh Garnet sẽ đem đến cho bạn sự lựa chọn đa dạng về không gian tiệc cưới của mình.
Hy vọng bài biết hôm nay đã giúp bạn biết được cách lựa chọn được nhà hàng tiệc cưới cao cấp tại TPHCM phù hợp và ưng ý nhất,  và lấy nhà hàng tiệc cưới Hương Phố để làm một ví dụ điển hình cho bạn tham khảo. Chúc bạn có một đám cưới thật hạnh phúc.

Comments