Danh sách những nhà hàng tiệc cưới sang trọng nhất ở TPHCM

Nếu bạn đang muốn tìm kiếm một nhà hàng tiệc cưới sang trọng ở TPHCM cho ngày lễ trọng đại của hai người, thì bạn tuyệt đối không nên bỏ qua bài viết này.
Đám cưới – một trong những buổi lễ quan trọng nhất của đời người, đây chính là thời điểm đánh dấu một kết thúc tốt đẹp cho tình yêu đôi lứa. Và chắc chắn rằng, ai cũng hi vọng đám cưới của mình được tổ chức tại một nhà hàng sang trọng, cao cấp nhưng cũng không kém phần phù hợp với mong muốn cũng như sở thích của mình.
Do đó, để lựa chọn được một nhà hàng tiệc cưới sang trọng ở TPHCM quả thực là bài toán nan giải dành cho các cặp tình nhân. Vậy làm sao để lựa chọn được nhà hàng tiệc cưới sang trọng ở TPHCM nhưng lại có giá cả phù hợp với bạn, hãy cùng theo dõi danh sách 5 nhà hàng được đánh giá là sang trọng, cao cấp nhất tại HCM.

Nhà hàng tiệc cưới Hương Phố – nhà hàng tiệc cưới sang trọng ở TPHCM

Nếu bạn đã từng ghé thăm Sài Gòn và sau đó là quận Gò Vấp, chắc hẳn bạn cũng đã được nghe đến nhà hàng tiệc cưới Hương Phố, một trong những nhà hàng tiệc cưới sang trọng nhất ở TPHCM tọa lạc ngay tại trục đường Phan Văn Trị, Quận Gò Vấp, TP Hồ Chí Minh.
Đây là nhà hàng đã có uy tín lâu năm với 14 năm tính từ khí được xây dựng. Vậy tại sao Hương Phố là một trong những nhà hàng tiệc cưới sang trọng bậc nhất tại TPHCM?
Quả đúng như thế, bởi chắc chắn bạn sẽ khó kiếm được nhà hàng tiệc cưới sang trọng ở TPHCM nào có diện tích rộng lớn như tại đây, nhà hàng tiệc cưới Hương Phố có tổng diện tích lên đến 12.675 m2,luôn là một trong những nhà hàng có diện tích lớn nhất ở Sài Gòn với 21 sảnh cưới, hội nghị. Nơi đây đã và đang là nơi lựa chọn của hơn 22.000 tiệc cưới, hơn 7.300 hội nghị và các sự kiện khác nhau từ trong nước đến quốc tế.
Ngoài quy mô, Hương Phố đem đến cảm giác sang trọng, lịch sự và cao cấp từ thiết kế theo phong cách châu Âu nổi bật với 4 sảnh cưới cao cấp là sảnh Pollux, sảnh Garnet, sảnh Ruby và sảnh Sapphire.
nhà hàng tiệc cưới sang trọng nhất tphcm 3
Không gian sang trọng của nhà hàng tiệc cưới Hương Phố
Hương Phố còn đem đến cho bạn trải nghiệm cực đẳng cấp với dịch vụ rước dâu bằng xe Limouse sang trọng, ngoài ra sẽ có kèm theo dịch vụ trang trí tiệc cưới, trang trí bàn Reception, chụp ảnh cưới chuyên nghiệp,… nếu bạn có nhu cầu.
Sự sang trọng, cao cấp của nơi đây còn đến từ những món ăn có trong thực đơn tiệc cưới của bạn. Có đến hơn 200 món ăn từ truyền thống đến quốc tế mà bạn có thể lựa chọn. Với sự chuyên nghiệp của mình, Hương Phố chắc chắn sẽ đem lại cho bạn một không gian tiệc cưới vừa ý và trọn vẹn nhất.

Nhắc đến sang trọng – không thể bỏ qua nhà hàng The Chateau

Cũng nằm trên trục đường Phan Văn Trị – nhà hàng tiệc cưới The Chateau đem đến cho bạn một cảm giác như được tham quan Châu Âu thu nhỏ với lối thiết kế độc đáo y như một tòa lâu đài lộng lẫy giữ lòng Sài Gòn. The Chateau được đầu tư cơ sở vật chất rất cao cấp và hiện đại. Không những thế, đội ngũ nhân viên tại đây cũng rất chuyên nghiệp và luôn đem đến cảm giác thoải mái cho khách hàng.
Các sảnh tiệc cưới của nhà hàng The Chateau đều được thiết kế với không gian cao, rộng và cực kì thoáng đãng bởi không bố trí các cột che chắn như nhà hàng khác. Do đó, khi bước vào The Chateau bạn sẽ cảm thấy rất thoải mái.
nhà hàng tiệc cưới sang trọng nhất ở tphcm thechateau
Nhà hàng tiệc cưới sang trọng the Chateau
Ngoài ra, nhà hàng còn được trang bị hệ thống âm thanh, ánh sánh cực kì hiện đại và sang trọng. Đây chính là một trong những điểm nhấn sẽ làm cho buổi tiệc của bạn thêm ấn tượng, lộng lẫy hơn.
Một phần quan trọng không thể thiếu trong mỗi tiệc cưới, đó chính là thực đơn. Đến với The Chateau, bạn sẽ được thưởng thức những món ăn vừa ngon miệng, vừa đẹp mắt đúng đẳng cấp một nhà hàng sang trọng.
Vì vậy, nếu bạn đang muốn tìm kiếm một nhà hàng tiệc cưới sang trọng ở TPHCM, thì bạn không nên bỏ qua The Chateau đâu nhé.

Nhà hàng tiệc cưới White Palace

Nhà hàng tiệc cưới White Palace vỏn vẹn trên diện tích khoảng 6.500 m2 tại trục đường Hoàng Văn Thụ, quận Phú Nhuận, TP Hồ Chí Minh. Không gian của White Palace được chia đều cho 8 sảnh tiệc.
Đúng như tên gọi của mình, nếu bạn yêu thích màu trắng, thì nhà hàng tiệc cưới White Palace chính là sự lựa chọn của bạn. Bởi, không gian của White Palace được bao trùm bởi một màu trắng thanh lịch và sang trọng. Không những thế, nơi đây còn kết hợp với hệ thống đèn chiếu sáng hiện đại, đem đấy sự huyển ảo, lộng lẫy cho nơi đây vào buổi đêm.
Nhà hàng tiệc cưới White Palace 1
Không gian nhà hàng tiệc cưới White Palace
Thực đơn của White Palace được chế biến và thể hiện theo phong cách truyền thống và chủ yếu dành cho bàn tiệc có quy mô khoảng 10 – 12 người/ bàn.

Nhà hàng tiệc cưới Crystal Palace

Nhà hàng tiệc cưới Crystal Palace có tên gọi đầy đủ là khách sạn Merperle Crystal Palace, luôn nằm trong danh sách những nhà hàng sang trọng nhất ở TPHCM. Crystal Palace tọa lạc tại trung tâm quận 7, khu đô thị cao cấp hàng đầu Phú Mỹ Hưng.
Nhà hàng tiệc cưới Crystal Palace được thiết kế và xây dựng theo phong cách hài hòa của 2 nét văn hóa Á và Âu, mang đến sự sang trọng, cao cấp cho không gian tiệc cưới.
nhà hàng tiệc cưới sang trọng nhất ở tphcm crystal palace
Nhà hàng tiệc cưới Crystal Palace
Crystal Palace được xếp hạng chuẩn 4 sao quốc tế với quy tụ đầy đủ các loại dịch vụ đẳng cấp bao gồm 4 sảnh tiệc cưới cực kỳ lộng lẫy và tráng lệ, theo đó là phong cách phục vụ chuyên nghiệp, nhân viên được đào tạo bài bản.
Nhà hàng tiệc cưới Crystal Palace cũng đem đến cho bạn một thực đơn với nhiều món ăn ngon và đẹp mắt để bạn có thể lựa chọn cho tiệc cưới của mình.

Nhà hàng tiệc cưới sang trọng Melisa Center

Với quy mô 9 sảnh tiệc cưới sang trọng, nhà hàng tiệc cưới Melisa Center có công suất phục vụ lên đến 2.000 khách hàng trong cùng một không gian sang trọng, lung linh đầy màu sắc
Melisa Center là một trong số ít nhà hàng tiệc cưới là địa điểm để tổ chức những những đám cưới có quy mô quan khách lớn. Điểm đặc biệt của Melisa Center chính là nhà hàng đầu tư khoảng 4.000 m2 để dùng làm bãi giữ xe dành cho ô tô, xe máy.

Không gian sang trọng của Melisa Center
Nhà hàng tiệc cưới Melisa Center còn đem đến cảm giác chuyên nghiệp cho quan khách bởi đội ngũ nhân viên được huấn luyện hết sức bài bản. Nhà hàng Melisa Center cũng cung cấp những dịch vụ đi kèm như bàn trang trí, MC, tiết mục khai tiệc, Pianist và violinist đón khách, tranh ký tên,.. và những dịch vụ khác nếu bạn có nhu cầu.
Trên đây là danh sách 5 trong số những nhà hàng tiệc cưới sang trọng nhất ở TPHCM, ngoài ra còn nhiều nhà hàng tiệc cưới khác chúng tôi sẽ giới thiệu đến các bạn trong các bài viết sau. Bạn có thể tham khảo về chất lượng, dịch vụ, mức giá cũng như các chương trình ưu đãi khác tại website của từng nhà hàng. Hy vọng sau bài viết này, bạn sẽ lựa chọn được nhà hàng ưng ý và đúng với mong muốn của mình. Chúc bạn có một lễ thành hôn thật hạnh phúc và trọn vẹn.

Comments