Danh sách 6 nhà hàng tiệc cưới giá rẻ ở Sài Gòn

Một mùa cưới nữa lại về, và ngoài việc chuẩn bị từ chụp hình cưới, chọn váy cưới, lên danh sách khách mời, chọn ngày thì “Chọn nhà hàng tiệc cưới nào?” cũng là một câu hỏi luôn khiến các cặp đôi và gia đình phải đau đầu. Bởi lẽ, lễ đường chính là nơi ghi lại một cột mốc quan trọng trong cuộc đời cô dâu và chú rể, mà mỗi cặp lại có những tiêu chí riêng: sang trọng, hiện đại, thực đơn tiệc cưới ngon, đa dạng nhưng giá cả phải chăng,…nên việc lựa chọn nhà hàng tiệc cưới giá rẻ thực sự chiếm khá nhiều thời gian.
Dưới đây là danh sách 6 nhà hàng tiệc cưới giá rẻ ở Sài Gòn, hi vọng sẽ giúp các cặp đôi lựa chọn được địa điểm phù hợp cho đám cưới của mình nhé!

1. Nhà hàng tiệc cưới Hương Phố

Tọa lạc ngay trên con đường Phan Văn Trị – vốn được mệnh danh là con đường cưới của quận Gò Vấp, nhà hàng tiệc cưới Hương Phố luôn  để lại ấn tượng tốt với khách hàng suốt 14 năm nay, không chỉ qua không gian sảnh sanh trọng, tinh tế, màu sắc hài hòa mà còn bởi thái độ phục vụ vô cùng thân thiện, nhiệt tình và chuyên nghiệp của đội ngũ nhân viên.
nhà hàng tiệc cưới giá rẻ Hương Phố
Xét đến yếu tố ẩm thực, thì bật mí với bạn là thực đơn của nhà hàng tiệc cưới Hương Phố có đến hơn 200 món ăn, từ Á đến Âu, từ Nam đến Bắc và có riêng thực đơn chay nữa, bạn tha hồ lựa chọn mà không sợ không hợp khẩu vị khách đến dự tiệc, vì đến 90% khách hàng nhận xét đồ ăn ở nhà hàng Hương Phố rất hợp khẩu vị.
Nhà hàng có nhà để xe rất rộng, có nơi để xe hơi riêng nên bạn có thể an tâm về bãi gửi xe cho khách hàng đến dự tiệc và hoàn toàn miễn phí (một số nhà hàng yêu cầu gửi xe bên ngoài, giá khoảng 5000đồng/chiếc). Nếu bạn đến để đặt tiệc cưới thì sẽ có bãi gửi xe riêng nữa nhé, tránh việc phải “đụng độ” với số lượng xe khổng lồ của khách đến dự tiệc.
Nếu di chuyển từ quận Bình Thạnh thì chỉ cần đi qua siêu thị Hàn Quốc Emart hơn 1km sẽ thấy 1 cái cầu đi bộ của riêng Hương Phố, nhìn bên tay trái bạn sẽ thấy nhà hàng tiệc cưới Hương Phố với tông màu kem sữa pha vàng, rất dễ nhận diện. Đây là một trong những nhà hàng tiệc cưới giả re nổi tiếng mang đậm bản sắc Việt Nam của TPHCM
Giá mỗi bàn tiệc  từ 3.400.000đ/bàn trở lên, tùy theo món ăn bạn chọn và những yêu cầu riêng đối với bàn tiệc.  Để có giá chi tiết cũng như các ưu đãi, bạn có thể đến trực tiếp phòng sale của nhà hàng hoặc gọi điện hay gửi email đến địa chỉ dưới đây nhé!
Địa chỉ: A12 Phan Văn Trị – P.7, Q.Gò Vấp – Tp.HCM
Website: https://huongpho.com.vn/
Điện thoại: (028). 3989.6179
Email: sale@huongpho.com.vn

2. Nhà hàng tiệc cưới The Chateau

The Chateu là chi nhánh thứ 2 của nhà hàng tiệc cưới Hương Phố, hai nhà hàng này chỉ cách nhau…một cây cầu vượt và cũng là cây cầu cho chính nhà hàng xây để đảm bảo an toàn cho khách hàng. Bạn có thể không cần nhớ địa chỉ nhà hàng, chỉ cần chú ý cây câu vượt màu trắng – vàng trên đường Phan Văn Trị là có thể tìm thấy cả hai nhà hàng luôn rồi.
Nhà hàng The Chateau mang nét sang trọng hơn, dành cho những gia đình mong muốn tổ chức một bữa tiệc cao cấp hơn, nhưng giá cả thì lại không chênh lệch quá nhiều.

Cũng giống như Hương Phố, The Chateau cũng có bãi gửi xe rộng rãi cho cả xe máy và xe hơi, bạn khỏi cần lo lắng về vấn đề xe cộ. Vấn đề lớn nhất của nhà hàng là nằm trên con đường khá đông đúc của Gò Vấp nên kẹt xe xảy ra thường xuyên, đặc biệt là cuối tuần, vào cả lúc bắt đầu lẫn kết thúc tiệc. Việc nhà hàng có bãi gửi xe riêng cũng phần nào làm giảm cảm giác khó chịu (bởi nếu phải gửi xe ngoài và đi bộ sang nhà hàng thì rất bất tiện).
À, bật mí chút là nếu bạn chưa chắc chắn The Chateau đọc như thế nào mới đúng thì cách phát âm tên nhà hàng này sẽ là “Sa-tồ” nhé, bạn đọc “Cha-tồ” thì cũng không sao cả ^^!
Giá mỗi bàn tiệc là từ 3.500.000đồng/bàn.
Địa chỉ: đối diện nhà hàng tiệc cưới Hương Phố – A12 Phan Văn Trị – P.7, Q.Gò Vấp – Tp.HCM
Điện thoại: (028) 3894 3999 – 3894 6777
Email: thechateauhp@gmail.com

3. Nhà hàng Diamond Place II

Với kiến trúc hài hoà, công trình mang dáng dấp của một cung điện sang trọng, rực rỡ và lịch lãm, Diamond Place phù hợp cho những bữa tiệc mang phong cách châu Âu hiện đại, chuẩn mực nhưng cũng không kém phần ấm áp, gần gũi.
Bên cạnh đó, với đội ngũ quản lý chuyên nghiệp, đầu bếp có nhiều năm kinh nghiệm trong nhà hàng và khách sạn 5 sao, tạo ra những thực đơn có phong cách riêng và ấn tượng. Diamond Place II có thực đơn cao cấp cho bốn phong cách ẩm thực đặc trưng và ấn tượng.

Nhà hàng ở quận Tân Bình mà lại ở tận Âu Cơ nên chỉ thuận tiện cho những ai ở gần đó thôi nhé, nếu bạn ở Gò Vấp, Phú Nhuận hay Bình Thạnh thì nên tham khảo cơ sở Diamond Place  Phú Nhuậnhoặc một số nhà hàng khác như The Adora, Hương Phố hay Saphire, sẽ thuận tiện hơn nhiều.
Thay vào đó thì giá mỗi bàn tiệc chỉ từ 2.950.000 VNĐ/bàn thôi, khá thấp so với mặt bằng chung các nhà hàng giá rẻ rồi đó nha!
Địa chỉ: 584 Âu Cơ, P.10, Quận Tân Bình, TP Hồ Chí Minh.
Điện thoại: (08) 6290 2222.
Email: info.dp2@diamondplace.com.vn

4. Queen Plaza Wedding & Event

Đến với Trung tâm Hội nghị Tiệc cưới Queen Plaza bạn sẽ nhận được những dịch vụ tốt nhất, với hệ thống đèn chiếu sáng linh hoạt, hệ thống vách ngăn và sân khấu di động, nội thất cao cấp, internet không dây mang đến sự thuận lợi cao. Cung cách phục vụ của nhân viên rất chuyên nghiệp, các nghi lễ cưới cổ điển hoành tráng cùng phong cách ẩm thực Việt được sáng tạo đa màu sắc hẳn sẽ làm bạn bất ngờ đó.

Bạn muốn một đám cưới lãng mạn có lãng mạn, muốn sang trọng có sang trọng . Nhân viên ngoài chuyện nghiệp thì còn rất dễ thương, và nhà hàng có view cực đẹp nha, quá thích hợp cho các tín đồ “sống ảo” còn gì.
Giá mỗi bàn tiệc chỉ từ 3.000.000 VNĐ/bàn thôi nhé!
Địa chỉ: 29B Trần Hưng Đạo, Phường 6, Quận 5, TP Hồ Chí Minh.
Điện thoại: (08) 38 362888 – 38 363888

5 .Trung tâm tiệc cưới hội nghị Melisa Center

Nếu lần đầu đến với trung tâm tiệc cưới Melisa Center, bạn sẽ bị choáng ngợp bởi sự hoàng tráng, sa hoa và sang trọng. Với sự hòa quyện giữa lỗi kiến trúc khỏe khoắn và mềm mại của Hy Lạp, các sảnh tiệc được trang trí theo yêu cầu riêng của khách hàng nhưng vẫn mang phong cách riêng của nhà hàng.

Một điểm cộng cho Melisa là khuôn viên bãi xe nhà hàng rất rộng, thoáng và đặc biệt có nhiều cây xanh, bạn sẽ có cảm giác như lạc vào một không gian hoàn toàn khác, yên tĩnh, không kẹt xe, khói bụi. Có điều nhà hàng nằm trong hẻm nên nếu không quen đường sẽ hơi khó tìm nhé.
Melisa Center Tân Phú được đầu tư với không gian lớn, đáp ứng được nhu cầu về số lượng khách lớn và bãi đỗ xe thuận tiện kể cả trong những ngày cuối tuần. Trung tâm đã là nơi được rất nhiều cặp đôi ở quận Tân Phú tin tưởng và lựa chọn suốt nhiều năm qua.
Giá bàn ở đây rất phải chăng so với các nhà hàng khác, chỉ từ 3,190,000đ/bàn tiệc thôi.
Địa chỉ: 85 Thoại Ngọc Hầu, P.Hòa Thạnh, Q.Tân Phú, TP.HCM
Điện thoại:(028) 3860 8555

6.Nhà hàng tiệc cưới Sapphire

Với đội ngũ quản lý cao cấp, nhân viên phục vụ chuyên nghiệp cùng đội ngũ đầu bếp nhiều năm kinh nghiệm đã góp phần giúp cho Trung tâm tiệc cưới hội nghị Saphire là nơi lựa chọn lý tưởng của rất nhiều các cặp đôi.
Điểm khác biệt của Saphire là sảnh được trang trí bằng rất nhiều hoa tươi, vừa có mùi thơm vừa tạo cảm giác tự nhiên cho khách. Không gian trong sảnh tổ chức tiệc rất rộng và không bị che khuất bởi cột chống nên khách mời có thể theo dõi toàn bộ bữa tiệc. Bật mí là chương trình khai màn tiệc của Saphire khá độc đáo, có thể bắt đầu với concept cô bé lọ lem hay bất cứ câu chuyện nào, tùy cô dâu chú rể lựa chọn.

Về món ăn, thực đơn của nhà hàng khá đa dạng và hầu hết là hợp khẩu vị khách hàng. Có món khai vị trong lúc chờ vào tiệc chính nên bạn không phải lo lắng việc khách đói bụng khi phải chờ lâu.
Về nhà để xe, nhà hàng Saphire có chỗ để xe nhưng khá hẹp và có tốn phí nhé (khoảng 5000đồng/chiếc).
Lợi thế của Saphire là nằm ngay trên mặt tiền đường Điện Biên Phủ nên rất dễ tìm, bạn chỉ cần tra map rồi đi một lèo là tới, không khó tìm như một số nhà hàng ở trên.
Giá cả: 3,480,000đ/ Bàn
Địa chỉ: 526 Điện Biên Phủ, P. 21, Q.Bình Thạnh, TP HCM
Điện thoại: 0912 590 050

Comments