Chọn nhà hàng tiệc cưới ở TPHCM


Chọn nhà hàng tiệc cưới ở TPHCM


Đám cưới – một trong những việc được xem là hệ trọng nhất của đời người. Ắt hẳn vào dịp này, ai cũng muốn rằng mọi việc có thể diễn ra thật suôn sẻ cũng như hoàn hảo nhất.  Đặc biệt đối với các thành phố nhộn nhịp và hiện đại như thành phố Hồ Chí Minh, thì việc chọn ra nhà hàng tiệc cưới ưng ý luôn khiến bạn phải phân vân. Hãy gạt bỏ những lo lắng ấy ngay đi thôi, bởi vì Hương Phố sẽ dành cho bạn một vài lời khuyên ngay sau đây để chọn ra nhà hàng tiệc cưới ở TPHCM tốt nhất cho bạn

Số khách của bạn là bao nhiêu?

Đây chắc chắn sẽ là điều đầu tiên bạn cần phải xem xét và chuẩn bị. Thông thường, một tiệc cưới ở  TPHCM thường có số lượng khách từ 200 – 300 khách.
Bạn nên cân đo đong đếm xem số lượng khách của mình là bao nhiêu, đây sẽ là cơ sở để bạn lựa chọn được nhà hàng tiệc cưới phù hợp. Bởi các nhà hàng tiệc cưới có khá nhiều sự lựa chọn dựa vào những yêu cầu của bạn, để từ đó đặt được số lượng bàn phù hợp cho tiệc cưới.
Nhà hàng tiệc cưới ở TPHCM s1Ước lượng được số lượng khách mời là việc quan trọng khi tổ chức tiệc cưới

Bạn sẽ tổ chức tiệc cưới của mình tại địa điểm nào?

Quy mô bữa tiệc đã được xác định, bây giờ hãy cùng tìm kiếm xem nên lựa chọn nhà hàng nào để tổ chức đám cưới của mình nhé. các bạn có thể tham khảo bài viết về danh sách các nhà hàng tiệc cưới giá rẻ ở TP.HCM để có thể có những sự lựa chọn tốt nhất dành cho mình
Ngoài ra, nếu bạn đang ở khu vực Gò Vấp, Phú Nhuận, Bình Thạnh, Tân Bình, quận 12, thì nhà hàng tiệc cưới Hương Phố chắc chắn sẽ là một sự lựa chọn mà bạn không thể bỏ qua.
Bởi tại đây, có rất nhiều hội trường, sảnh cưới phù hợp với nhiều quy mô bữa tiệc khác nhau. Không những thế, Hương Phố còn tọa lạc ở trên trục đường Phan Văn Trị, một trong những trục đường lớn và trung tâm Gò Vấp nên bạn cũng có thể di chuyển dễ dàng đến đây.

Tiêu chí lựa chọn nhà hàng tiệc cưới ở TPHCM 

Có khá nhiều cách để cho bạn tìm kiếm cũng như lựa chọn các nhà hàng tiệc cưới như tìm kiếm qua internet, hỏi thăm người thân, bạn bè,… Dù bằng cách nào, bạn nên ưu tiên lựa chọn những nhà hàng phù hợp những đặc điểm sau đây nhé:
– Hãy chọn những nhà hàng nào nằm trên các tuyến đường rộng, chính, khu trung tâm,… điều này sẽ khiến cho khách của bạn được thuận tiện khi đi lại cũng như có được nhiều chỗ để xe hơn.
– Hãy tìm kiếm những nhà hàng có không gian lớn hơn so với số lượng khách mời dự tính, không cần lớn hơn quá nhiều. Điều này sẽ giúp cho không gian tiệc cưới của bạn trong ngày vui sẽ được thoáng mát cũng như sang trọng hơn.
– Hãy hỏi về tất cả các dịch vụ của nhà hàng tiệc cưới TPHCM mà bạn muốn lựa chọn như: Các chương trình khuyến mãi, bảng giá thực đơn,… Bạn cũng nên hỏi phía nhà hàng tiệc cưới về những trường hợp như phát sinh thêm bàn tiệc thì nhà hàng có đáp ứng không,…
– Kiếm tra về các dịch vụ khác như trang trí sân khấu, âm thanh, ánh sáng,… Bạn sẽ cần phải trao đổi rất kĩ với nhà hàng về công đoạn này, để tránh trường hợp nhà hàng trang trí không đúng với ý tưởng của bạn.
– Kiểm tra xem giờ giấc phục vụ của nhà hàng như thế nào, nếu quá giờ phục vụ thì có bị tính phí không,..
– Ngoài ra, một số nhà hàng sẽ có thêm các dịch vụ khác như cho thuê ngựa rước dâu, trang trí bàn Reception, trang trí bằng hoa tươi, chụp ảnh cưới… (ví dụ như nhà hàng Hương Phố – Phan Văn Trị). Bạn nên lựa chọn những nơi có các dịch vụ kèm theo này, nó sẽ khiến cho đám cưới của bạn thêm phần lộng lẫy và sang trọng hơn.
– Hãy tìm hiểu thêm về phong cách phục vụ của nhà hàng mà bạn muốn lựa chọn như thế nào, có chuyên nghiệp hay không, 1 nhân viên sẽ phụ trách mấy bàn,…

Nhà hàng tiệc cưới ở tphcm s2
Chọn một nhà hàng tiệc cưới uy tín để bạn có thể yên tâm mời bạn bè và họ hàng đến chung vui

Thực đơn và nước uống.

Đây cũng là một vấn đề quan trọng, bạn nên tìm hiểu trước về giá thành của các món ăn có trong thực đơn, nếu yêu cầu món mới thì mức giá là bao nhiêu, giá của nước uống, có ưu đãi, khuyến mãi gì không,…?
Nếu có thể, hãy yêu cầu với nhà hàng cho bạn dùng thử các món ăn sẽ có trong ngày lễ của bạn để chắc chắn về chất lượng cũng như sự phù hợp của các món ăn đối với quan khách. có thể nói thực đơn tiệc cưới là một trong những vấn đềbạn cần phải lưu ý và quan tâm, để đảm bảo cho các khách mời của bạn được thưởng thức những món ăn hấp dẫn nhất của nhà hàng


Thực đơn tiệc cưới luôn là một phần quan trọng khi bạn muốn tổ chức tiệc cưới

Lời kết

Do đó, nếu bạn đang phân vân chưa biết lựa chọn nhà hàng tiệc cưới nào, đừng ngại ngần, hãy bỏ ra vài giây để lại số điện thoại để được tư vấn ngay nhé.
Chúc bạn có một đám cưới đầy hạnh phúc và vui vẻ!

Comments