Cái Duyên Của Hương Phố và Người Gò Vấp

BÌNH THẠNH, PHÚ NHUẬN, 12, TÂN BÌNH MÀ THÍCH “CƯỚI” Ở HƯƠNG PHỐ? HOÀN TOÀN CÓ THỂ!
Lâu nay nhà hàng tiệc cưới  Hương Phố đã quá quen thuộc với người dân Gò Vấp,  là nhà hàng tiệc cưới lớn nhất Gò Vấp, thành ra mọi người cứ nghĩ chỉ có “dân Gò Vấp” mới cưới Hương Phố thôi. Nhưng đó là hiểu lầm rất lớn! Bài viết này sẽ chứng minh cho bạn thấy, Hương Phố không chỉ là nhà hàng tiệc cưới tại Gò Vấp, dành cho dân Gò Vấp, mà Hương Phố còn rất thân thuộc với người dân ở những quận khác nữa như Quận Bình Thạnh, Quận Phú Nhuận, Quận 12, Quận Tân Bình. Lý do là vì Hương Phố hội tụ rất nhiều điểm thuận lợi. Cùng tìm hiểu xem đó là gì nhé!
1. Vị trí trung tâm, vô cùng thuận tiện.
Là trung tâm của các quận Bình Thạnh, Tân Bình, Phú Nhuận và cả quận 12, từ Gò Vấp bạn có thể dễ dàng di chuyển đến các quận trên. Mà Hương Phố lại nằm ngay trên con đường Phan Văn Trị náo nhiệt, sầm uất của Gò Vấp nữa chứ. Bạn bè của bạn có thể có người nhà ở Sài Gòn, có người thuê nhà, dù ở quận nào thì di chuyển đến Hương Phố cũng vô cùng thuận tiện.
Hương Phố có bãi gửi xe rất rộng, có bãi giữ xe hơi riêng nữa, bạn sẽ không cần lo lắng chuyện đi ăn đám cưới thì gửi xe ở đâu nữa.


2. Thực đơn đa dạng, hợp khẩu vị nhiều người.
Các nhà hàng tiệc cưới ở quận Bình Thạnh, Phú Nhuận, Tân Bình hay quận 12 thì không thiếu, nhưng tìm được một nhà hàng có thực đơn đa dạng như ở Hương Phố thì không phải chuyện dễ dàng. Thực đơn ở Hương Phố có đến hơn 200 món, bạn tha hồ lựa chọn các món ăn theo ý thích của mình và gia đình, khỏi lo khách khứa kén chọn không ăn được.


3. Giá cả hợp lý, vừa túi tiền
Giá cả của dịch vụ tiệc cưới tại nhà hàng Hương Phố nếu so sánh với các trung tâm tiệc cưới cùng chất lượng tại Gò Vấp, quận 12, Phú Nhuận, Bình Thạnh,… thì thuộc dạng ngon – bổ – rẻ nhất. Hơn nữa, giá cả rất rõ ràng và cụ thể, nhân viên sẵn sàng giúp bạn chọn được phương án tốt nhất cho tiệc cưới của mình.

4. Nhiều khách hàng ở những quận khác cũng đã tin tưởng chọn Hương Phố.  
Có một sự thật rất đáng tự hào mà trung tâm tiệc cươí Hương Phố muốn “khoe” với các bạn, rằng chúng tôi đã rất vinh dự được nhiều khách hàng từ những nơi khác tin tưởng tổ chức tiệc cưới. Dù sinh sống ở quận Tân Bình, hay thậm chí ở quận 12,…nơi có không ít các nhà hàng tiệc cưới nổi tiếng, nhưng nhiều cặp đôi vẫn chọn Hương Phố, điều này làm đội ngũ nhân viên chúng tôi rất tự hào, càng có thêm động lực để phục vụ khách hàng tốt hơn nữa, càng chứng tỏ răng hương Phố không chỉ là nhà hàng tiệc cưới tại Gò Vấp, mà còn có thể là lựa chọn lý tưởng cho nhiều cặp đôi ở các quận khác.

Comments